Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Thư của Nguyễn Mạnh (v/v trả lời ký giả Lê Bình 10/15/2014)

Anh Le Binh Than,
 
Cám ơn anh đã email va cho biết tin tức về bài viết của Đỗ Văn Quang Minh liên hệ đến cuộc tranh cử chức vụ thị trưởng thành phố San Jose.
 
Tôn chỉ của Việt Nam Tự Do như anh được biết là luôn luôn tôn trọng sự thật và hành  nghề chuyên nghiệp, cung ứng tin tức một cách khách quan và trung thực nhằm phục vụ cho người đọc và khán tính giả của Việt Nam Tự Do.
Trong tinh thần đó, Việt Nam Tự Do luôn luôn tôn trọng quyền tự do ngôn luận của tất cả mọi người kể cả của Đỗ Văn Quang Minh. Và trong thời đại thông tin rộng mở hiện nay bất cứ ai, kể cả Đỗ Văn Quang Minh đều có thể tự do phát biểu quan điểm của mình trong việc bênh hoăc chống bất cứ ứng viên nào trong cuộc tranh cử chức vụ thị trưởng thành phố San Jose hiện nay.
Việt Nam Tự Do đã thực hiện rất nhiều chương trình và tạo cơ hội cho cả 2 phía ủng hộ cho Liccardo hay Cortese lên tiếng trên căn bản công bằng và cân đối và dành quyền phán định chung cuộc cho khán thính giả và đọc giả của Việt Nam Tự Do.
Đừng quên là cả 2 ứng viên này cũng như những người ủng hộ 2 ứng viên này, trong đó có cả Đỗ Văn Quang Minh, đã từng nhiều lần tham gia phát biểu quan điểm trên chương trình của Việt Nam Tự Do và chúng tôi trân trọng tất cả những sự tham gia và đóng góp ý kiến của cả 2 phía.
Tất cả cũng chỉ với mục đích là để cho cử tri người Việt có được cái nhìn đầy đủ và toàn diện về 02 ứng viên cũng như về các vấn đề liên quan đến cử tri và cộng đồng người Việt.
Cả 2 ứng viên Sam Liccardo và Dave Cortese đều là những người có khả năng để làm thị trưởng. Tuy nhiên câu hỏi còn lại là ai đáng tin và ai không đáng tin. Ai có lợi cho cử tri và cộng đồng người Việt nhiều hơn? Ai đã hứa hẹn nhưng không làm hoặc chưa làm. Tất cả những câu hỏi này cần được trả lời đầy đủ để giúp cho người cử tri có được một sự chọn lựa chính xác người lãnh đạo cho họ trong chức vụ thị trưởng thành phố San Jose, một thành phố có đông người Việt cư ngụ nhất trên toàn quốc Hoa Kỳ. 
Tưởng cũng nên nhắc nhở, đây không phải là cuộc tranh cử hay tranh chấp giữa người Việt mà đây là một cuộc tranh cử giữa Sam Licardo và Dave Cortese với những lập trường và đường lối khác biệt nhau. Nhưng  không có lý do gì để người Việt phải hiềm khích hay phân hoá trong cuộc tranh cử này, và lại càng không có lý do gì để tấn công hay đả kích bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào trong vấn đề này.
Cộng đồng người Việt nay đã trưởng thành đủ để biết xử dụng sức mạnh của lá phiếu tranh đấu cho quyền lợi của chính cộng đồng. Và một lần nữa chúng tôi xin dành quyền phán định cho khán thính giả và đọc giả của Việt Nam Tự Do.
 
Rất cám ơn anh Lê Bình và chúc anh mọi may mắn, thành công trong nghề nghiệp cũng như trong các công tác phục vụ cộng đồng
 
Manh Nguyen
VietNam Tu Do

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét