Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013



Việc thành phố Milpitas tối 5/3/2013 ban hành Nghị Quyết số 8236 về sự đi lại của các cán bộ và đoàn cộng sản Việt Nam tại thành phố Milpitas, California Hoa Kỳ trở thành một đề tài rất nóng trong toàn vùng Bắc California.
Mạng Xã Hội Sàigòn (Saigonfilms) ngoài việc gửi đi những chi tiết quan trọng như bản Official copy của Nghị Quyết 8236, và thông báo địa chỉ video của thành phố Milpitas ghi lại buổi ban hành Nghị Quyết trên Web Site của thành phố Milpitas, Saigonfilms cũng gửi đi toàn bộ âm thanh (audio) buổi phát hành Nghị Quyết 8236 quan trọng này. Chúng tôi cũng sẽ chuyển dạng (transform) để gửi lên Youtube™ vào ngày mai Chúa Nhật 10/03 để toàn thể người Việt trên hành tinh được rõ.
Lý do của việc chuyển dạng video WebCast của Web Site của thành phố Milpitas việc ban hành nghị quyết 8236 là vì audio mp3 sẽ được nghe dễ dàng trên hành tinh này với tất cả mobile devices, laptops, iPad, iPhone.

Thực hiện âm thanh và hình ảnh tại Phòng Thí Nghiệm âm thanh và phim ảnh Hoàng Hoa (Hoang Hoa Audio Video Laboratory,) một phȃn ban (Division) của Mạng Xã Hội Sài gòn SaigonFilms www.saigonfilms.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét