Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013


Thư gửi Ủy Ban Nhȃn Dȃn Thị Xã Dῖ An, Tỉnh Bình Dương

Thư gửi Ông Ɖặng Minh Hưng, Chủ Tịch UBND TX Dῖ An:
Hôm nay đúng vào 29 Tết tại Việt Nam, theo lý ra Tôi để Ông hưởng thụ những ngày Tết bình yên, nhưng vì chính UBND TX Dῖ An đã gȃy nên cớ sự, nên Tôi quyết định viết lá thư này để cho Ông biết rằng chúng tôi rất quan tȃm đến hiện trạng đang xãy ra trong địa bàn Huyện Dῖ An về việc Nghῖa Trang Quȃn Ɖội Biên Hoà nơi yên nghῖa của các tử sῖ Quȃn Lực Việt Nam Cộng Hòa trên ngọn đồi nằm cạnh Quốc lộ 1 đã bị các ông phá hoại bằng cách cho trồng cȃy trên ngọn đồi, nơi yên nghῖ của các tử sῖ này.

Hiện nay từ trên cao nhìn xuống Nghῖa Trang Quȃn Ɖội mà các Ông gọi là Nghῖa Trang Nhȃn Dȃn Huyện Dῖ An đó đã gần như tràn ngập cȃy như một khu rừng.
Rất đau lòng cho bao người Việt Nam già cũng như trẻ khi nhìn thấy thảm trạng này.

Bằng ấy tội ác do các Ông làm trên Nghῖa Trang ấy đã đủ để chứng minh rằng các Ông là những con người vô đạo, những kẻ đã sống thật hèn hạ và liếm gót giày của kẻ thù đang xȃm lược đất nước và đang gậm nhắm dần mòn đất nước này, các Ông sống giàu có trên mồ hôi nước mắt của những con người Việt Nam bị bóc lột triền miên, nhưng ngược lại các Ông đê tiện hủy hoại những gì còn sót lại của một di sản của dȃn tộc.
Những nấm mồ trên Nghῖa Trang Quȃn Ɖội Biên Hòa không phải là vô chủ, những nấm mồ ấy thuộc về di sản của dȃn tộc Việt Nam. Lúc những chiến sῖ ấy còn sống, họ đã bảo vệ từng tấc đất giang san và bin tri, ngay cả những binh đoàn Bắc Việt cũng đã run sợ khi chạm trán với họ, ngay c lính hi quȃn Trung cng cũng khiếp đảm cho dù trưc thế yếu h phi hy sinh. Khi Nghῖa Trang Quȃn Ɖội nằm dưới sự quản lý của quȃn khu 7 quȃn đội cộng sản Việt Nam, Nghῖa Trang vẫn còn nguyên vẹn thì không lý do nào các Ông tìm cách phá hoại Nghῖa Trang, tội ác này được coi như một bằng chứng tố cáo tính cách vô nhȃn của chế độ, sự độc ác nằm sẳn trong bản chất con người cộng sản Việt Nam, và hơn bao giờ hết nó tố cáo trước dư luận quốc tế bản chất của cộng sản Việt Nam là không thể chơi với được vì chính nó mang đầy thù hận và ma quỷ ngay c đi vi ngưi chết ngưi cng sn cũng tr thù đến tn đáy m. Sự phá hoại Nghῖa Trang Quȃn Ɖội còn nói lên các Ông đã thay mặt cho chế độ phi nhȃn, đê tin với kẻ thù, ngu xun với nhȃn dȃn và hèn h lén lút để tr thù hn.

Như chúng tôi đã nói, tội ác đó ca các Ông cần phải được đưa ra trước dư luận trên thế giới để thế giới hiểu rõ hơn về bản chất thật của con người cộng sản Việt Nam để h s xa lánh và ph nh lên c mt chế độ vô nhȃn, vô đạo và đầy thù hn đó mà các Ông là tiêu biểu.

Trước hồn thiêng sông núi, và trước anh linh của bao tử sῖ đã vì chính nghῖa hy sinh cho Tổ Quốc Việt Nam, những tội ác tày trời của các Ông theo đúng như lời cổ nhȃn Việt đã dạy “Trời không dung và Ɖất không tha.”

Tôi hy vọng các Ông ngẩng đầu cao lên đừng hèn hạ mà trả lời trước đồng bào Việt Nam và thế giới vì sao các Ông cam tâm làm những tội ác đó, ngay cả đi vi phần mộ của những người đã khuất. Tôi nghῖ rằng các Ông có suy nghῖ và hiểu biết về những gì Tôi đã nói. Lá thư này nhằm cho các Ông biết về tội ác các Ông đã làm trên Nghῖa Trang Quân Ɖội Biên Hòa, nhưng Tôi muốn các Ông hãy ngay lập tức trả lời trước công chúng và mọi người Việt trong và ngoài nước về tội ác này trong thời hạn hai tuần lễ kể từ hôm nay.

Thư tr li ca các Ông gi qua Email ca Tôi:
Viettrade_net@yahoo.com.
 
Hoàng Hoa
Trưởng Ban Biên Tập Mạng Lưới Xã Hội Sàigòn

02/08/2013 (29 Tết năm Quý Tỵ tại Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét