Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Công an phường bị dân bao vây

Công an phải lánh nạn ở nhà dân hơn hai tiếng đồng hồ trước sự bao vây của nhiều trăm người
Công an phải lánh nạn ở nhà dân hơn hai tiếng đồng hồ trước sự bao vây của nhiều trăm người.
Năm công an từ phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP Hải Phòng buộc phải lánh nạn trong nhà dân hơn hai tiếng đồng hồ trước phản đối của nhiều trăm người.
Sự vụ bắt đầu khi hai thanh niên đi xe máy, với người nữ không đội mũ bảo hiểm, bị một “thiếu úy công an phường” khi ấy đang ngồi sau xe người khác, đuổi theo và dùng chân đạp vào chiếc xe đang di chuyển.
Chiếc xe đổ xuống đường, nam thanh niên văng ra khỏi xe và bị thương nặng, báo Thanh Niên đưa tin.
Khi ba công an từ phường Quán Trữ xuất hiện và định đưa chiếc xe máy chở “thiếu úy” công an ra khỏi hiện trường, người dân “ùa đến”, nhất mực giữ chiếc xe máy lại. Họ yêu cầu công an phường lập biên bản.
“Thấy tình hình nghiêm trọng, một số cán bộ chiến sĩ công an đã chạy vào nhà dân gần đó, và chủ nhà phải khoa trái cửa lại,” tờ Thanh Niên viết.
Hai tiếng sau, năm người này được “lực lượng công an chuyên dụng giải cứu”.
Người dân khi ấy kéo đến trụ sở công an phường Quán Trữ để “la ó, phản đối.”
Theo chuẩn đoán của bệnh viện, thanh niên ngã xe bị chấn thương hàm mặt và gãy tay trái. Người nhà của bệnh nhân sau đó đã được được trưởng công an phường Quán Trữ tiếp.
“Bây giờ công an đang xem xét, bên nào sai bên ấy chịu, sai đến đâu xử lý đến đó,” cha của nạn nhân cho báo trong nước hay.
Người cha nói thêm, có hai cán bộ điều tra của công an quận Kiến An đến lấy lời khai con ông. Một trong hai người này nói, “khi có giấy chứng nhận thương tích tạm thời, công an sẽ tạm ứng viện phí cho gia đình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét