Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Kính thưa quý vị và thȃn hữu:

Hổ trợ toàn dȃn trong cuộc đấu tranh cho nhȃn quyền và dân chủ cho Việt Nam hiện đang nằm dưới chế độ cai trị của Việt cộng bao gồm cả việc giáo dục và giúp cho người dȃn trong nước kể cả những người khoác áo dȃn chủ trong nước hiểu rõ hơn về bản thȃn của nền dȃn chủ tại hải ngoại. Do đó, tất cả những biến động trong sinh hoạt cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại cần phải được trình bày trung thực, công khai, tin cậy qua những bài viết khách quan và sau đó đăng tải  bằng những phương tiện nhanh chóng và hữu hiệu nhất đến mọi tầng lớp người dȃn trong nước càng sớm càng tốt.

Ɖấu tranh chính trị với Việt cộng không chỉ là sự phơi bày những xấu xa ghê tởm của chúng, chúng ta còn nên phổ biến những ghê tởm xấu xa cho mọi người dȃn được biết. Song song, chúng ta cũng phải hướng dẫn toàn dȃn và giáo dục toàn dȃn biết những phương thức dȃn chủ trong sinh hoạt chính trị tại hải ngoại. Chính vì thế, những bài viết mang tính giáo dục toàn dân sẽ được cân nhắc và xem xét cẩn thận trước khi post trên Blog Quan Ɖiểm Việt Nam, một bộ chính trị (Department of Politics) của Web Site khổng lồ SaigonFilms. Nếu những người Việt Nam trong nước nhìn những bề ngoài hào nhoáng của một nền dȃn chủ hải ngoại, họ thực sự chưa hiểu rõ tất cả những khó khăn và nhiều nhȃn tố hoặc cá nhȃn không tiêu biểu cho một nền dȃn chủ tại hải ngoại.

Trình bày sự kiện trung thực không có nghῖa là phô bày cái xấu, nhưng có thể là trình bày khả năng sai lầm và không đáp ứng đúng đắn và không đầy đủ trách nhiệm của một cá nhȃn sẽ thay mặt cử tri. Giá trị của nền dȃn chủ là sự phục vụ cho người dȃn với những phương thức ít sai lầm nhất và điều này có nghῖa là lá phiếu cử tri nhằm chọn lựa những ứng viên có những phẩm chất cao nhất xứng đáng thực thi nền dân chủ và thay mặt cho cử tri bỏ phiếu.

Năm nay 2016, tình hình sinh hoạt chính trị cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại rất sôi nổi nhất là tại Bắc California trong cuộc tranh chức dȃn biểu tiểu bang vào Ɖịa hạt 27, tại khu vực 7, khu vực 4, và khu vực 8 thuộc thành  phố San Jose.
Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình chính trị hiện nay chủ yếu là tại miền Bắc California. Những bài viết của nhiều tác giả sẽ được chọn lọc xem xét cẩn thận, giữ nguyên văn và tên tác giả bản quyền để phổ biến trên Blog Quan Ɖiểm Việt Nam một cách trung thực mang tính giáo dục cho toàn dȃn trong nước.

Hai bài viết quan trọng nhất sẽ được đăng ngay trong đêm nay 04/27/2016 trên Bộ Chính Trị của SaigonFilms Blog Quan Ɖiểm Việt Nam về việc Little Saigon Foundation do Chủ tịch Tiến sῖ Ɖỗ Hùng ký nhận ủng hộ (endorsement) ứng cử viên Ɖỗ Thành Công vào chức vụ dȃn cử tiểu bang California thuộc Ɖịa hạt 27 và bài viết thứ hai của tác giả Lê Phục Quốc gởi Tiến sῖ Ɖỗ Hùng và Ông Nguyễn Xuȃn Nam Giám đốc Nhật báo Calitoday. Hai bài viết này nhận được trên email.

Ngoài ra, tất cả quý vị nào muốn bài viết được đăng tải trên Blog Quan Ɖiểm Việt Nam, xin vui lòng gửi bài viết về địa chỉ chúng tôi viettrade_net@yahoo.com, chúng tôi dành quyền phȃn tích và xem xét bài viết, chúng tôi không trả lời những bài nào không được đăng tải. Xin đừng attach bài viết vào email, chúng tôi không mở attachments. Chúng tôi không nhận bài viết phóng sự.

Trȃn trọng,
Hoàng Hoa
Trưởng Ban Biên Tập SaigonFilms

04/27/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét