Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016


Kính gởi nhà báo Nguyễn Xuân Nam và Tiến sĩ Đổ Hùng,
 
Chúng tôi đọc báo Calitoday thứ ba ngày 19/4/2016 thấy có phần tin tức đăng tải với tựa đề : “Little Saigon san Jose Foundation Endorse Đổ Thành Công.” Người viết bài này ký tên : “Chủ Tịch Tiến Sĩ Đổ Hùng.”  Bài này được đăng với hình thức là một bản tin tức chứ không phải là bài cậy đăng có trả tiền.
 
Trong bản tin viết là : “ Là một nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền , ông  Công là sẵn sàng tranh đấu cho sự công bằng để bảo đảm những quyền công dân được bảo vệ triệt để.” Hết trích.

image
 
Vậy chúng tôi xin hỏi tiến sĩ Đổ Hùng đương kiêm chủ tịch Little Saigon San Jose Foundation là trong thời gian cộng đồng ở San Jose cùng với sự tuyệt thực của Lý Tống để đòi quyền dân chủ tại trong nước Mỹ thì kỷ sư Đổ Thành Công làm gì trong thời gian đấu tranh để được tên Little Saigon vào năm 2007 tại San Jose trong lúc trời mưa gió rét vào mùa đông. Xin đưa hình ảnh bằng chứng.
 
Xin ông chủ tịch Đổ Hùng cho cộng đồng người Việt ở San Jose biết những thành tích mà Kỷ Sư Đổ Thành Công đóng góp cho người dân tại San Jose nói chung và đơn vị 27 nói riêng. 

image
Đỗ Hùng và Ngô Văn Quang (bưng bô Cộng Sản Bùi Tín)
 
Kỷ sư Đổ Thành Công là một nhà  hoạt động dân chủ và nhân quyền vậy thì tại sao Kỷ Sư Đổ Thành Công không tham gia tranh đấu đòi dân chủ tại San Jose là nơi mà ông ta đang sinh sống trong vụ Little Saigon mà hiện Tiến Sĩ Đổ Hùng đương kiêm chủ tịch.

image
 
Chúng tôi cũng không thấy kỷ sư Đổ Thành Công tham gia chống lại sự bành trướng của Cộng Sản Việt Nam như vụ kết nghĩa giữa thành phố Sacramento và thành phố Hồ Chí Minh của Cộng Sản Việt Nam, đây là vụ gần nhất trước ngày kỷ sư Đổ Thành Công công bố ra tranh cử chức vụ dân biểu đơn vị 27. Kỷ sư Đổ Thành Công chỉ tham gia trong việc trường Evergreen, Vụ việc này xảy ra sau khi kỷ sư Đổ Thành Công là Ứng Cử Viên đơn vị 27, điều này chúng tỏ là kỷ sư Đổ Thành Công chỉ tham gia sinh hoạt với cộng đồng người Việt tại San Jose với mục đích kiếm phiếu.

image
Đỗ Thành Công & BS Phạm ĐVượng, Trương Bổn Tài (bung bô Cộng Sản Bùi Tín)

 
Chúng tôi xin nhắc với Tiến Sĩ Chủ Tịch Đổ Hùng, với trình độ học thức và chức vụ chủ tịch thì ông nên cân nhắc, suy nghĩ cho chính chắn trước khi  quyết định dùng một tổ chức có nhiều người ( khoảng 12 ngàn người tham gia trong vụ Little Saigon) như Little Saigon San Jose Foundation đem đi Endorse một người, mà người đó không cùng tham gia với tổ chức để đấu tranh cho mục đích chung là vụ  Little Saigon. Như vậy Chủ tịch Đổ Hùng đã endorse Đổ Thành Công vì lý tưởng phục vụ cộng đồng người Việt tại San Jose hay chỉ vì sự quen biết, giao lưu với nhóm bư bô cho Cộng Sản Bùi Tín, Cộng Sản nòi Cù Huy Hà Vũ ?????

image
 
Nhà báo Nguyễn Xuân Nam chủ bút của tờ Calitoday thì nên duyệt xét kỷ lưỡng những bản tin, nếu có thật thì mới phổ biến cho đọc giả, còn những bài như vậy chỉ là bài cậy đăng cần phải được đóng khung. Nguyễn Xuân Nam đừng đi vào vết xe đổ của Thời Báo từ 48 trang mỗi ngày rồi mỏng dần cho đến đóng cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét