Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Thư gửi Ông Nguyễn Ɖạc Thành

Kính thưa quý cơ quan truyền thông báo chí, vụ việc Nghῖa Trang Quân Ɖội Biên Hoà có tính cách công chúng và liên quan đến toàn thể người Việt trong và ngoài nước. Vừa qua chúng tôi được biết có sự viện trợ nhȃn đạo mà chính phủ Hoa Kỳ dành cho các việc làm liên quan đến tử sῖ VNCH. Vì Ông Nguyễn Ɖạc Thành có những thời gian lưu trú tại Việt Nam và xuất hiện tại Nghῖa Trang Quȃn Ɖội Biên Hoà và phát biểu trên RFA rằng Ông là người làm công việc nhȃn đạo ấy nên chúng tôi buộc lòng có những cȃu hỏi cho Ông.
Xin gửi đến quý vị tường, và cũng xin quý vị ai biết email Ông xin gửi thư chúng tôi đến Ông càng sớm càng tốt.
Trȃn trọng,
Hoàng Hoa
Trưởng Ban Biên Tập Saigonfilms
04/17/2013
 
Tái bút: Thư được đăng tải và lưu trữ trên blog Quan Ɖiểm
 

--------------------------

Mạng Xã Hội Sàigon www.saigon films.com

PO Box 391063

Mountain View, Ca 94039


 

Subject: Tiền viện trợ nhȃn đạo chính phủ Hoa Kỳ giúp những việc liên quan đến tử sῖ VNCH đã đi về đȃu.

Thứ Tư 17/04/2013

Kính gửi Ông Nguyễn Ɖạc Thành:

Thưa Ông, chúng tôi là Hoàng Hoa trưởng Ban Biên Tập của Mạng Xã Hội Sàigòn, viết thư này gửi đến Ông để mong Ông sáng tỏ vài sự việc như sau:

Thưa Ông, chúng tôi được biết Ông vừa từ Việt Nam trở về và tại đó Ông có những việc làm liên quan đến tử sῖ VNCH, chúng tôi cũng được biết chính phủ Hoa Kỳ có viện trợ nhȃn đạo cho việc làm này, xin Ông vui lòng cho biết trong thời gian Ông ở Việt Nam Ông có nhận được khoản tiền nhȃn đạo này từ chính phủ Hoa Kỳ không? Nếu có thì là bao nhiêu? Số tiền ấy hiện do ai cất giữ? Trong suốt thời gian vừa qua chính phủ Hoa Kỳ đã viện trợ nhȃn đạo tất cả là bao nhiêu tiền cho Ông hay cho ai để làm những việc liên quan đến tử sῖ VNCH?

Vì thời giờ quá cấp bách cho dự án Nghῖa Trang Quȃn Ɖội Biên Hoà mà chúng tôi sẽ đệ trình lên Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ trong nay mai trước ngày 30/04/2013. Chúng tôi sẽ không thể chờ đợi thư phúc đáp của Ông sau ngày 24/04/2013 được, vì thế nếu sau ngày ấy 24/04/2013 chúng tôi không nhận được thư Ông trả lời những cȃu hỏi nêu trên, chúng tôi sẽ buộc lòng có những ý kiến lên Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ mà ông không vừa ý. Khi đó là đã muộn.

Thư này được gửi đến các cơ quan truyền thông báo chí để tường vì tôi không có địa chỉ thư của Ông, nên khi Ông trả lời thư tôi, xin hãy gửi đi trên hệ thống truyền thông báo chí như vậy.

Trȃn trọng,

Hoàng Hoa

Trưởng Ban Biên Tập Saigonfilms

www.saigonfilms.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét