Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013


Chào Mừng Sinh Nhật lần thứ Sáu Chương Trình Phát Thanh Chuyện Dân Tôi (CDT)
lần phát thanh số 312 và sự ra mắt Web Site CDT http://www.chuyendantoi.com

Chúc mừng chị Nam Dao và toàn ban phát thanh CDT đã vượt qua mọi khó khăn trong suốt 6 năm qua nhằm phục vụ toàn thể cộng đồng người Việt khắp nơi qua những chương trình thông tin thật trung thực với bản sắc dȃn tộc và không cộng sản. Chúng tôi xin cầu chúc chị Nam Dao và toàn ban phát thanh CDT tiếp tục thành công mãi mãi trên con đường phục vụ quê hương và dȃn tộc Việt Nam.

Ngày nay những trang mạng thông tin trên mạng Internet, các siêu quyền lực Google™, Tweeter™, Facebook™, Yahoo!™, MSN™ đã vượt qua tất cả đại dương bao la, những núi rừng trùng điệp, vượt qua những ngăn cách biên giới và sự ngu dốt, sự độc ác và độc đoán mang đến thông tin cho toàn nhȃn loại trong giȃy phút bằng iPhone, iPad, Palm, Notebook, … như những thông điệp cách mạng dȃn chủ cho chúng ta thấy những phương cách chuyễn thông tin và tiếp nhận thông tin thật ghê gớm và mãnh liệt vũ bảo. Ɖó chính là những siêu quyền lực chắc chắn hổ trợ một cách hữu hiệu hơn chống lại các tuyên truyền của đài báo tại địa phương và từ đó giúp cho các phong trào đấu tranh cho tự do và dȃn chủ trên toàn thế giới và xa hơn nữa là sự sụp đỗ trong một tương lai không xa của tất cả chế độ phi nhȃn đã khép kín và bưng bít dȃn chúng bằng võ lực và súng đạn.

Nhằm mục đích lưu trữ một database quý giá của CDT. Chúng tôi sẽ đưa những chương trình CDT bắt đầu từ số đầu tiên của CDT vào những CD bắt đầu từ hôm nay nhȃn kỷ niệm sinh nhật thứ 6 của CDT. Chắc chắn một database như vậy rất quý báu như một kho tàng thông tin mang tính giáo dục và văn học để nghe lại và giúp phát triển một nền giáo dục và văn học Việt Nam trong thời kỳ lưu vong.

Một lần nữa nhȃn dịp Xuȃn về, Saigonfilms thȃn chúc chị Nam Dao và toàn ban phát thanh CDT nhiều sức khoẻ, may mắn và hạnh phúc và luôn kiên trì trên con đường phục vụ quê hương và dȃn tộc Việt Nam không cộng sản.

Xin quý độc giả và thính giả và thȃn hữu có thể đến Web Site Chuyện Dân Tôi www.chuyendantoi.com để nghe tin tức và bài vỡ đặc của chương trình CDT vào mỗi thứ Bảy. Web Site được chúng tôi thiết kế thật gọn nhẹ phù hợp ngay cả với những mobile phones vì thế quý vị có thể nghe tại bất cứ nơi đȃu trên thế giới.

CDT giờ đȃy thật đơn giản, ở ngay trong tay của quý vị.

Hoàng Hoa
Trưởng ban biên tập mạng Xã Hội Saigon.
02/14/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét