Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Kêu gọi Đồng Hương và các Hội Đoàn xuống đường biểu tình chống báo Người Việt:
 
Chiều ngày 5/1/13 lúc 4:00 PM tại Thư Viện VN Cộng Đồng Ngưới Việt đã tổ chức họp báo để chuẩn bị biểu tình chống báo Người Việt đã cổ động cho sách "Bên Thắng Cuộc" của Huy Đức. Sau khi lấy ý kiến của mọi người, tất cả đồng ý Cộng Đồng sẽ kêu gọi Đồng Hương và các Hội Đoàn xuống đường biểu tình chống báo Người Việt:

- Địa điểm: Ngay tại mặt tiền báo Người Việt trên đường Moran.

- Thời gian: Lúc 1:00 PM ngày thứ bảy 19/1/13.

Xin các nơi phổ biến rộng rãi để buổi biểu tình được thành công.

Trần Vệ

Hội VB/Nam Cali
-----

Note:
Phó Chủ Nhiệm Nhật Báo Người Việt Ɖinh Quang Anh Thái đã ngợi khen Bên Thắng Cuộc như sau:

Bài dưới đȃy trích trên NB Người Việt
Hoang Hoa

Chính Sách đối với Miền Nam Từ 1975
Tài liệu mật chưa từng công bố
“1st best seller on Southeast Asia History”
“2nd best seller on Asia History”

Ðọc toàn bộ "Bên Thắng Cuộc:" ‘Sự Thật sẽ giải phóng con người’

  • “Bên Thắng Cuộc của Huy Đức là quyển sách hay nhất về lịch sử Việt Nam sau 1975 mà tôi được biết, kể cả những công trình bằng ngoại ngữ của các học giả nước ngoài.” – Trần Hữu Dũng, Đại học Wright, Ohio, USA.
  • “Cuốn sách này nói về những sự thật khốc liệt, nhưng vì rất trung thực nên nó khiến ta bình tĩnh hơn trong thế giới và giữa đất nước khốc liệt ngày nay.” – Nguyên Ngọc, Đại học Phan Chu Trinh, Hội An, Việt Nam.
  • “Bên Thắng Cuộc là tác phẩm ‘thực’ nhất, cho đến thời điểm này, ghi lại một giai đoạn lịch sử khốc liệt, thông qua tư liệu, của dân tộc từ biến cố 1975 đến nay.” – Đinh Quang Anh Thái, Nhật báo Người Việt, California, USA.
  • “Cuốn sách phân tích tình hình Việt Nam từ năm 1975 – của một nhà báo sinh ra và lớn lên trong chế độ cộng sản – một cách chuyên nghiệp và công bằng hiếm có. Nó là một kho tàng dữ liệu quý báu, có thể làm ngạc nhiên cả những chuyên viên theo dõi chính trị Việt Nam trong nhiều thập niên qua.” – Nguyễn Mạnh Hùng, Đại học George Mason, Virginia, USA.
  • “Huy Đức viết công trình khảo cứu lịch sử đặc sắc này với lương tâm trong sáng và tay nghề lão luyện của một nhà báo chuyên nghiệp có trách nhiệm trước vận mệnh của đất nước. Có công minh lịch sử mới có hòa giải dân tộc thưc sự” – Chu Hảo, Nhà Xuất bản Tri Thức, Hà Nội, Việt Nam.

Chủ Nhiệm: Phan Huy Đạt
Phụ Tá Chủ Nhiệm (Ngoại vụ):
Đinh Quang Anh Thái
Chủ Bút: Phạm Phú Thiện Giao
Phụ Tá Chủ Bút: Hà Giang
Phụ Tá Hành Chính BBT:
Nguyễn Việt Linh
Tổng Thư Ký Tòa Soạn: Đỗ Dzũng
Tổng Thư Ký Người Việt Online:
Khôi Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét