Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Xin giúp đ tìm tài liu v đ ǎn Trung quc có tt cho sc kho không?
 Kính thưa quý thân hu và đc gi:
Nhằm mục đích tìm hiểu cặn kẻ về thực phẩm do Trung quốc sản xuất và tung ra bán trên thị trường tại Hoa Kỳ cũng như quốc gia khác có an toàn đến sức khoẻ người tiêu thụ mà đa số người Á châu trong đó có người Việt, chúng tôi bắt đầu một cuộc nghiên cứu tỉ mĩ và phân tích cặn kẽ để giúp đồng bào ta tránh được các chất độc hại và vi trùng độc hại trong thực phẩm Trung quốc nếu có làm tổn hại sức khoẻ người dân chúng ta. Thực phẩm Trung quốc sản xuất thường không thấy in ngày hết hạn (expired) cũng như những lon đồ hộp cứ thế để hết nǎm này sang nǎm nọ tại các cửa tiệm chợ búa. Ngày nay chúng ta ai cũng biết Trung quốc bắn giết ngư dân ta trên Biển Đông nhưng chúng đã xử dụng cả ngàn tàu bè đánh cá lớn nhỏ của chúng để đánh cướp bắt hải sản tôm mực trên Biển Đông ta giữa lúc ngư dân ta đói rét, chết bỏ mạng trên biển tổ tiên ta, cha mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha thì đồng bào nên cảnh giác về việc mua hải sản tôm mực đông lạnh hay phơi khô do Trung quốc vì tổ tiên ta từng có câu một giọt máu đào hơn ao nước lã và cũng không nên vì một chút “goût” hay khoái khẩu vị mà quên đi máu đồng bào ruột thịt đã đổ ra dưới họng súng của Trung quốc trên Biển Đông.
Hiện giờ chúng tôi có lưu trữ một số tài liệu và hình ảnh như: người Tàu luộc trứng với nước tiểu để ǎn, họ ǎn thịt thai nhi sau khi phụ nữ phá thai hay nạo thai, dùng hóa chất ngâm đũa tre biến thành mǎng ǎn, chất độc có trong sữa trẻ con, Pháp Luân Công tố cáo người Tàu giết môn sinh Pháp Luân Công để lấy lục phủ ngũ tạng của họ, về việc chích formol vào tôm để nặng cân, sử dụng hàn the một chất độc nghe nói gây ung thư máu vào các loại bún, giầy dép có thể gây ngứa ngáy, ghẻ lỡ cho da thịt, nước tương xì dầu được nấu với các thứ xương bò hôi thúi mất vệ sinh, các sản phẩn plastic có sơn màu có thể gây độc hại cho em bé, kem đánh rǎng gây chết người (ở Phi Châu)…. Một vài sản phẩm xây dựng có tính độc hại gây ung thư khi chúng ta dùng xây dựng nhà, đóng vách tường. Chúng ta cũng chưa biết liệu các thứ đồ hộp sản xuất từ Trung quốc có bị nhiễm độc chì không? Trung quốc thu mua gạo Việt Nam rồi đóng bao bì, liệu chúng có bỏ chất chống mốc trong gạo hay không trong khi sản xuất hoặ mua lại từ người dân Việt Nam với giá rẻ mạt. Trong trà sen trà lài chẳng hạn liệu có mùi hóa chất nhân tạo không? Tôm cá của Trung quốc và Đài Loan đánh bắt trong vùng biển nào?
Riêng đối với nhiều mặt hàng thực phẩm từ trong nước Việt Nam sản xuất không kém dơ bẩn, nơi rửa chén, rửa thức ǎn sát bên cống rãnh nơitiểu tiện hôi thối đầy vi trùng, các thứ bánh mứt như chuối khô phơi trong nắng trong gió đầy vi trùng, và bất cứ ai cũng có thể nghi ngời tất cả các sản phầm sẽ chẳng hợp vệ sinh.
Các bài viết hay trích đǎng gửi về chúng tôi cần ghi rõ xuất xứ, links trên Internet giúp người đọc cảm thấy an tâm đúng sự thật hơn. Một bảng phân tích sẽ được thiết lập để từ đó giúp độc giả là những khách hàng tiêu thụ có cái nhìn đúng hơn, nhằm bảo đảm sức khoẻ tốt nhất.
Bản phân tích này không phải là một tài liệu chính thức của một cơ quan y tế và thực phẩm đưa ra, nhƯng dựa trên các tài liệu sưu tập được và giá trị của nó là những dữ kiện, còn ai tin hay không là tùy nơi họ, chúng tôi chỉ đưa ra cảnh giác mà thôi.
Tóm lại đây là một đề tài hữu ích mà chúng tôi khẩn thiết mong ước quý thân hữu dành chút ít thì giờ tìm kiếm và gửi đến chúng tôi để đúc kết và phổ biến rộng rãi cho đồng bào khi đi mua sắm đồ dùng hằng ngày. Mọi tài liệu cung cấp xin gửi email đến viettrade_net@yahoo.com. Chúng tôi dự trù sẽ công bố bản tài liệu quan trọng về sức khoẻ này đến mọi người mọi giới trong thời gian sớm nhất hoặc khi cần thiết.
Cũng xin lưu ý quý thân hữu rằng mặc dù hiện nay Trung quốc có thái độ hǎm dọa trừng phạt kinh tế Việt Nam nghĩa là họ cố ý sẽ gây tác hại lớn lao đến đời sống, sức khoẻ, tâm trí của người dân Việt, nhưng bản nghiên cứu về một số sản phẩm Trung quốc có chứa chất độc hại ảnh hưởng lên sức khoẻ con người này được thực hiện một cách trùng hợp ngẫu nhiên không chuẫn bị trước.
Kính xin quý vị thân hữu vui lòng gửi cho chúng tôi các tài liệu cần thiết nhằm thực hiện thành công bản phân tích này. Hạn chót gửi bài ngày 15 tháng 8, 2011.
Đặc biệt trong tháng Tám 2011, chúng tôi sẽ có một bài viết đặc biệt về gạo Mỹ Jazzmen sản xuất tại Louisiana Hoa Kỳ, phân tích chất dinh dưỡng trong hạt gạo và tại sao chúng nên ǎn gạo Mỹ có sức khoẻ tốt hơn.
Email xin đừng attach files (bài đính kèm) để tránh ô nhiễm virus.
Trân trọng kính chào,
Hoàng Hoa
2011/06/22
Email này được gửi trên emailist của Mạng Xã Hội Saigon Films

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét