Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Dự Án giải phóng tù chính trị Việt Nam
Quan Đim Vit Nam 2011 s đi vào mt khúc quanh quan trng ca lch s  k t ngày 14 tháng 1 nǎm 2011 sau khi chúng ta đã hoàn tt thành công nhng d án ln v Bỉển Đông và v Bô xít Vit Nam. Các d án v Bin Đông và v Bô xít Vit Nam ti Tây Nguyên không phi ch trên lý thuyết, nhưng là nhng công trình c th vi tt c nghiên cu và phm cht chính tr ca các tài liu và đã có sc thuyết phc trước Liên Hip Quc và các t chc chính tr Hoa K. V Bin Đông, chúng ta có th xem li d án này trên trang Web www.NewsForce1.com còn v bô xít Tây Nguyên thì tp trung trên blog Quan Đim Vit Nam 2011.
Gi đây chúng ta s bước vào mt D Án mi khi thiết lp toàn b h sơ v các tù chính tr ti Vit Nam. Chúng ta s thu thp tt c thông tin v các nhà tù thuc mi hình thc và ti các đa phương hoc các nhà tù chính ca tnh, ca nước. Công vic này tuy khó khǎn, nhưng chắc chắn là một niềm hạnh phúc lớn của chúng ta sau khi hoàn tất.
Tóm tắt mục đích chính của Dự Án giải phóng tù Chính Trị Việt Nam là nhằm giúp cộng đồng quốc tế hiểu rõ về các nhà tù Việt Nam, giúp họ thanh tra các nhà tù và giải phóng các tù nhân ra khỏi các nhà tù này.
Chúng ta sẽ bước vào một Dự Án quan trọng và vẫn còn cần nhiều thêm hơn nữa số chữ ký khiêm nhường 1.067 chữ ký được thu lượm cho đến nay qua hai dự án Biển Đông và Bô Xít Tây Nguyên. Chúng ta tin rằng đồng bào sẽ ký tên thêm trên những vǎn bản lịch sử vì công cuộc giải phóng các tù chính trị khỏi các nhà tù đầy dẫy trên nước Việt Nam là cần thiết.
Chúng ta sẽ trển khai Dự Án giải phóng tù chính trị Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Quan Điểm VN 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét