Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Kính thưa quý vị và các bạn:
Cho đến hôm nay, chúng ta chỉ còn trong một tuần lễ nữa là Thỉnh Nguyện Thư (TNT) Phản đối Việt cộng khai thác bô xít Tây Nguyên sẽ được gửi đến Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ nhờ can thiệp giúp đỡ đồng bào các dân tộc thiểu số Tây Nguyên (indigenous peoples in the West Central Highland of Việt Nam.) Thời gian thu nhận chữ ký tên trên TNT chúng ta không còn nhiều nữa vì chúng ta sẽ chấm dứt thu nhận chữ ký vào khuya Chúa Nhật 19 tháng 12, 2010 để chuẫn bị in ấn, lưu trữ danh sách chữ ký cũng như tất cả phụ đính vào chung một CD để chuẫn bị sẳn sàng ngày 22/12/2010 sẽ được gửi đi từ thành phố Mountain View CA, USA. Tất cả danh sách đến hôm nay 997 chữ ký này kể cả địa chỉ email đều hoàn toàn không được phổ biến.
Chiều 23 tháng 12, 2010 giờ Hoa Kỳ (tức sáng 24 tháng 12, 2010 tại Việt Nam), nội dung TNT bằng Anh ngữ và các phụ đính sẽ được kính gửi đến các trang mạng, hệ thống emails, lưu trữ trên trang Web www.newsforce1.com, blog www.quandiemvietnam.blogspot.com, các cơ quan truyền thông báo chí và các trang điện tử Việt nam trong nước.
Đây là một sự ngẫu nhiên, các hoạt động chuyễn TNT trên báo chí trên mạng Internet về trong nước trùng vào dịp lễ Giáng Sinh khi mọi người dân Việt khắp nơi đang nguyện cầu một Việt Nam thanh bình và hạnh phúc ấm no, thì tiếng kêu cứu vì mối nguy bô xít đối với Tây Nguyên và với hơn hai mươi triệu đồng bào vùng thấp sẽ lan tỏa nhanh chóng trong lời kinh cầu nguyện và hồi chuông giáo đường.
Tham vọng của cộng sản Trung quốc thỏa hiệp với cộng sản Việt nam trong âm mưu chiếm đóng toàn cỏi Việt nam không còn bí mật nữa khi những Thông cáo chung nǎm 2000, nǎm 2001, thành lập Dak Nong bô xít 1 tháng 1nǎm 2004, quyết định của Thủ Tướng cộng sản VN nǎm 2007 chấp thuận cho khai thác bô xít, chẳng riêng tại Tây Nguyên, cuộc thǎm viếng Hải Nam nǎm 2008 của Nguyễn Tấn Dũng khẳng định tiếp tục khai thác bô xít Tây Nguyên dù 99% người Việt trong ngoài nước chống đối mà David Pilling của Financial Times đã khinh bỉ Dũng khi nói về việc Dũng đến Trung cộng trong một tuần lễ tháng 5, 2008 là triều cống Trung cộng với món quà bô xít Việt Nam. Đó là lý do tại sao rừng trên biên giới bị cho thuê, tài nguyên hầm mỏ bị khai thác. Chúng ta có thể tưởng tượng một bầy thú dữ đang hǎm hở cào cấu, xé vụn đất nước ta, gậm nhấm vội vã từng tấc đất của ta đang nằm yên bất lực. Đừng nói gì về chuyện những trinh nữ Việt bị đem làm trò chơi, làm nô lệ tình dục, hãy nói chính trên quê hưƠng ta chính là một thân xác nhân cách hóa đang bị chính tập đoàn cộng sản VN để cho ngoại nhân hãm hiếp, xé toạc từng mãnh thịt tơi tả vì tham vọng. Tài nguyên của đất nước ta, di sản quý báu của dân tộc ta không thể bị bất cứ cá nhân hay tập đoàn nào tự tiện bán rẽ, sang nhượng, triều cống cho ngoại bang từng là kẻ thù truyền kiếp mà toàn dân Việt lại có thể cuối đầu im lặng.
Đất nước ta rừng vàng biển bạc, các vua Hùng có công dựng nước thì ngày nay “Bác cháu ta có công tham ô, dâm dật, và bán nước và làm tay sai cho giặc để đàn áp nhân dân, giết hại người hiền lành.” Đó là con đường của đảng cộng sản VN “quang vinh,” đó là nổi ô nhục ghê tởm mà toàn thể đảng viên đảng cộng sản VN cần thuộc nằm lòng cho ngày Đại Hội đảng lần thứ XI sắp đến. Bất cứ một đảng viên cộng sản nào còn lưƠng tri hãy thức tỉnh, hãy cũng cố đảng và công an trị để phản quốc bán nước, hay chấp nhận hy sinh bản thân mình cho con đường cứu nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét