Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Kế hoạch khai thác bô xít tại Tây Nguyên đã bí mật  có từ nǎm 1997


Cho đến hôm nay, những điều chúng ta biết về bô xít, cǎn nguyên của cuộc thỏa thuận giữa csVn và Trung cộng chỉ là một điểm nhỏ trong toàn cảnh Việt Nam trong những nǎm trước nǎm 1997 và sau đó. Kế hoạch khai thác bô xít tại Tây Nguyên và Bắc Cao Nguyên trên cao nguyên Kon Nà Gừng 14°30’N - 108°30’E vn ph trùm trong bí mt mà ch có tp đoàn Chính tr b ca csVN (VCP Politburo Standing Committee) mi nm rõ. Tuy nhiên, không có bt c mt bí mt nào có th n np lâu dài trước Công lý là ánh sáng công lý. Điều đó giải thích tại sao, núi rừng biên giới phía Bắc tổ quốc bị sang bán, cho “thuê” để Trung cộng khai thác tài nguyên khoáng và lâm nghiệp, những kế hoạch chiếm dần mòn tổ quốc ta, bẻ vụn đất nước ta thành từng mảng, chiếm đoạt đất đai, giết người chiếm đất cho ngoại bang xây dựng những cấu trúc chiếm đóng bền vững đã là chứng minh cụ thể. Đảng csVn với công cụ tàn bạo và vô nhân đạo thực sự gắn liền với mạng lưới khủng bố của của giặc nhằm trấn áp nhân dân nghèo khổ, thiếu thông tin và đói rét…
Chúng ta có thể không tin những bài viết người Việt chống đối bô xít, nhưng chúng ta phải tin những cuộc nghiên cứu quốc tế như thế này của Học viện Quốc tế IISD và bài viết của David Pilling trên tờ báo quốc tế Financial Times tháng 5, 2008 “Bauxite Món Quà cho Trung Quốc.”
Đảng csVN, nếu phải tàn sát cả dân tộc Việt Nam để thỏa mãn các tham vọng đế quốc của Trung cộng là bậc thầy của chúng, chúng sẳn sàng làm. Đó không phải là một sự khiếp nhược, đó là bản chất của con người csVN:
Trung thành với Đảng,
Đàn áp, bịt miệng nhân dân để bán nước,
Tận tụy với sự nghiệp nô lệ và tay sai cho Trung cộng.
Giờ đây, không phải chỉ Tây Nguyên hấp hối, mà chính là cả tổ quốc chúng ta trong cơn hấp hối.
Vai Trò Trung Quốc tại Khu Vực Cửu Long
Cuộc Tìm Kiếm Nhôm
Học Viện Quốc Tế Vì Sự Phát Triển Sống Còn


Tóm lược sự kiện đáng ghi nhớ: http://www.newsforce1.com/boxit/boxit.secret.1997.pdf 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét