Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Kính Thông Báo về việc ký tên Thỉnh Nguyện Thư Chống Bô Xít Tây Nguyên
Kính thưa quý vị và các bạn,
Chúng tôi nhận đầy đủ tất cả chữ ký mà các quý vị và bạn gửi đến chúng tôi, từ khắp mọi nơi như Hoà Lan, Úc, Bỉ, Việt Nam (Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Nẳng…) Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách hằng tuần vào ngày Thứ Nǎm trên blog quandiemvietnam, nhưng chỉ với những phần nhỏ các chi tiết quý vị gửi đến chúng tôi để giữ thật an toàn cho mọi người. Ngay cả một số đông quý vị gửi email cho chúng tôi viettrade.net@gmail.com, chúng tôi đều nhận được. Càng có nhiều chữ ký, Thỉnh Nguyện Thư của chúng ta dễ đạt hiệu quả và tạo niềm tin vào sự giúp đỡ của quốc tế. Chúng tôi không bao giờ trả lời các email đến từ Việt Nam vì nội dung các email có thể bị người lạ mở xem. Như quý vị và các bạn biết, chúng ta sẽ chấm dứt thu nhận chữ ký vào đêm 31/12/2010. Xin quý vị chuyển thông tin này đến mọi nơi để mọi người cùng biết và ký tên trên vǎn kiện lịch sử Việt Nam của thế kỷ này. Tất cả danh sách sẽ chỉ được công bố khi nào thuận tiện nhất. Chúng tôi sẽ công bố bản dự thảo Thỉnh Nguyện Thư bằng Việt ngữ trong thời gian sắp tới.
Trân trọng,
13/11/2010 Quan Điểm Việt Nam 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét