Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Thư Mời Tham dự Buổi cầu nguyện hiệp thông cho giáo dân Cồn Dầu - Đà Nẵng

Kính nhờ quý cơ quan truyền thông phổ biến

Đa tạ
Nguyễn Ngọc Tiên & Mai Khuyên


Thư Mời

Tham dự Buổi cầu nguyện hiệp thông cho giáo dân Cồn Dầu - Đà Nẵng.

Kính thưa quý đồng hương Việt Nam tỵ nạn cộng sản Miền Bắc California ,

Sau biến cố xảy ra tại Giáo Xứ Cồn Dầu, Đà Nẵng. Khi VC đã huy động hàng trăm Công An đàn áp và ngăn chặn đám tang cụ bà Hồ Nhu ngày 4 tháng 5 năm 2010.

Không những ngăn chặn đám tang, Công an VC còn bắt nhiều người tham dự và đã đánh chết anh Nguyễn Thành Năm và hiện còn giam giữ 6 người chờ đem ra xét xử với những tội chúng vu cáo.

Nhiều người trong giáo xứ Cồn Dầu đã phải lẩn trốn khắp nơi để lánh nạn. Hiện nay đã có khoảng 40 người đã tới Thái Lan và đang trong tình trạng lén lút vì sợ bị nhà cầm quyền Thái phát giác sẽ trục xuất về VN và nguy cơ bị cầm tù, đánh đập đến chết.

Ban Đại diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California và Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California sẽ tổ chức buổi cầu nguyện tại Trụ sở Ban ĐDCĐ và Khu Hội:


775 North 10th Street, Suite # 116, San Jose , CA 95112

Vào lúc 7:00 giờ Chiều Thứ Bảy, 04 tháng 9 năm 2010

Để Cầu Nguyện Hiệp Thông với giáo dân Cồn Dầu được bình an, cũng như ký thỉnh nguyện thư xin Liên Hiệp Quốc và Chính Phủ Hoa Kỳ can thiệp cứu những Giáo dân hiện đang lánh nạn cộng sản tại Thái Lan

Sự hiện diện đông đảo của quý vị nói lên tinh thần hiệp thong và an ủi những người dân hiện đang bị bạo quyền CS đàn áp, thống trị.

Trân trọng kính mời.

San Jose, ngày 29 tháng 8 năm 2010.


CT. Ban DC/VNBCL CT. KH/CTNCT/BCL

Nguyễn Ngọc Tiên Mai Khuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét